Cùng với bạn, NatRe có thể làm gì?

Nếu bạn muốn tự mình chạm vào thiên nhiên để khám phá những điều kỳ diệu, hoặc mong muốn đưa thiên nhiên đến gần với con em mình, NatRe sẵn lòng đồng hành cùng bạn qua các chương trình giúp mọi người cùng nhau trải nghiệm và tìm hiểu về thiên nhiên.

Các hoạt động của chúng tôi được thiết kế nhằm mục đích đưa thiên nhiên đến gần hơn với mọi người. Các nhóm hoạt động chính bao gồm:

NatRe Lab khám phá thiên nhiên trong lớp học được NatRe thiết kế phù hợp với nhu cầu của các trường học. Các hoạt động này giúp trẻ tăng tiếp xúc với môi trường tự nhiên, khơi dậy sự tìm tòi của trẻ, giúp trẻ phát triển đời sống tinh thần và các kỹ năng cần thiết.

NatRe SchoolDu khảo, trải nghiệm tại “trường học tự nhiên” cho cá nhân, gia đình và tổ chức tại các Khu dự trữ Sinh quyển thế giới và các Vườn quốc gia. Các tuyến tham quan và hoạt động được các chuyên gia của NatRe thiết kế linh hoạt, phù hợp với mục đích chuyến đi và điều kiện sức khỏe của bạn.

Với chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đội ngũ của NatRe hỗ trợ cho các trường trung học xây dựng chương trình nghiên cứu khoa họcNatRe Field – cho học sinh trong lĩnh vực Sinh thái và Tài nguyên Sinh vật, giúp các bạn học sinh hình thành tư duy nghiên cứu khoa học và tìm hiểu chi tiết hơn về thế giới sinh vật và các tương tác sinh thái xung quanh.

Để nâng cao sự hiểu biết của chúng ta về thế giới tự nhiên, ngoài các hoạt động giáo dục, NatRe Field còn tiến hành các nghiên cứu về đa dạng và sinh thái của các nhóm sinh vật tại các vùng rừng đặc dụng và các vùng đô thị.


Mọi chi tiết xin liên hệ https://www.facebook.com/reconnectionwithnature/

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia